We use cookies to improve our services and to make you offers related to your preferences. If you continue browsing, we will consider that you allow us to use them. You can change the settings or get more information on our Terms of use & Cookies Policy.

Close


ok
Close

Error


Please wait while processing...


Deselect All

Filter by

Category
See all
Search within these results
Our Offers
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 6
ยี่ห้อ
ความกว้างของบอร์ด
See all
ความสูงของบอร์ด
มีแม่เหล็ก
วัสดุของบอร์ด
สีของบอร์ด
   

Our Partners shops

       

News

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

กระดานและอุปกรณ์

  ( 34  products )

กระดานและอุปกรณ์

สำหรับการประชุมและการนำเสนองาน กระดานสำหรับเขียนหัวข้อการประชุม จดบันทึก หรือเขียนข้อมูลการนำเสนอเป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่นิยมตามออฟฟิศทั่วไป ปัจจุบันมีกระดานให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ซึ่งมีกับการใช้งานที่แตกต่างกันไป การเลือกกระดานมาใช้งาน ควรคำนึงถึงวัตถุประสงค์ในการใช้ โดยพิจารณาตั้งแต่ขนาดห้องหรือพื้นที่การใช้กระดาน ประเภทการใช้งาน งบประมาณ รวมถึงรูปทรง ดีไซน์ของกระดานนั้นๆ เพื่อเลือกกระดานให้เหมาะสมและนำมาใช้งานได้จริง

ลักษณะและการใช้งานของกระดานแต่ละประเภท

  • กระดานไวท์บอร์ดธรรมดา

กระดานไวท์บอร์ดธรรมดา ลักษณะเป็นไม้อัดที่ฉาบผิวหน้าด้วยลามิเนตหรือเมลามีนสีขาวเป็นมันเงา ทำให้เขียนและลบออกง่าย ราคาถูกกว่ากระดานไวท์บอร์ดรูปแบบอื่น มีทั้งแบบติดผนังและแบบมีโครงเลื่อน มีหลายขนาดเหมาะกับการใช้งาน ทั้งในโรงเรียน สำนักงาน สถานที่ราชการ และร้านอาหาร อย่างไรก็ตาม บางยี่ห้อได้ออกแบบกระดานไวท์บอร์ดแบบมีโครงเลื่อนให้สามารถใช้งานได้ 2 ด้าน โดยการหมุนเปลี่ยนด้านก็สามารถเขียนได้เลยโดยไม่ต้องเสียเวลาลบ โดยทั่วไปแล้ว มักใช้ปากกาเคมีแบบที่ลบออกได้ หรือที่เรียกกันว่าปากกาไวท์บอร์ดในการขีดเขียนบนกระดาน

  • กระดานไวท์บอร์ดกระจก

กระดานไวท์บอร์ดกระจก เป็นกระจกใสที่พ่นสีเคลือบไว้ด้านหลังมีตั้งแต่สีขาวธรรมดา และอีกหลากหลายสี มีความเรียบง่าย สะอาดตา จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับออฟฟิศยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการออกแบบและตกแต่ง สามารถเข้ากันได้กับห้องทุกสไตล์ ช่วยให้ห้องดูโมเดิร์น นอกจากนี้ กระดานไวท์บอร์ดกระจกยังมีความทนทาน มีอายุการใช้งานนาน เนื่องจากกระจกกันน้ำ ทำให้ไม่เป็นเชื้อรา และทำความสะอาดง่ายอีกด้วย

กระดานไวท์บอร์ดแม่เหล็ก นอกจากจะเขียนด้วยปากกาเคมีได้แล้ว ยังสามารถติดเม็ดแม่เหล็กลงบนกระดานได้ มีราคาสูงกว่ากระดานไวท์บอร์ดธรรมดา มีหลายขนาด เหมาะกับทุกโอกาสและทุกสถานที่ ส่วนมากนำไปใช้เป็นกระดานข่าวสารของโรงเรียนหรือสำนักงาน เป็นกระดานตรวจสอบตารางงานหรือเพลนเนอร์ในแต่ละวัน เป็นกระดานสำหรับการประชุมในห้องประชุมของออฟฟิศ

  • กระดานอิเล็กทรอนิกส์

กระดานอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์สำหรับการประชุมสมัยใหม่ ควบคุมการทำงานด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่สั่งงานผ่านทางคอมพิวเตอร์ มีความสามารถมากกว่ากระดานไวท์บอร์ดแบบธรรมดา เป็นได้ทั้งจอฉายภาพและกระดานสำหรับเขียน โดยใช้ปากกาสำหรับเขียนกระดานอิเล็กทรอนิกส์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันสแกนหน้าจอ สแกนสิ่งที่เราเขียนลงไปบนกระดานและพิมพ์ออกมาเป็นภาพด้วยเครื่องพิมพ์ที่มีในตัว ช่วยเพิ่มความง่ายและสะดวกสบายให้การเรียนการสอน การประชุม และการสัมมนา

You have already signed up the back in stock alert

The best brands are on Lyreco:

Leitz
Nobo
Bic
Energizer
Pilot