We use cookies to improve our services and to make you offers related to your preferences. If you continue browsing, we will consider that you allow us to use them. You can change the settings or get more information on our Terms of use & Cookies Policy.

Close


ok
Close

Error


Please wait while processing...


Deselect All

Filter by

Category
See all
Search within these results
Our Offers
search.totalHits > 0 = true user.userSettings.cmsSettings.facetEnable = true search.displayFacetBlock = true search.facets empty = false search.facets size = 7
การใช้งาน
ประเภทการป้องกัน
ประเภทที่อุดหู
ยี่ห้อ
บรรจุแบบแยกชิ้น
สามารถตรวจจับได้
ขนาด
   

Our Partners shops

       

News

Lyreco Newsroom
ติดตามข้อมูลข่าวสารล่าสุดและสาระดีๆ จากลีเรคโก

คลิกที่นี่

ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
ด้วยการเลือกการจัดส่งรูปแบบใหม่ "ให้ลีเรคโกเลือกวันจัดส่ง"

คลิกดูเพิ่มเติม

ที่อุดหูฟังแบบนำกลับมาใช้ได้อีก

  ( 14  products )

ปลั๊กอุดหู 

ปลั๊กอุดหูหรือ Ear Plugs จะใช้งานโดยการสอดเข้าไปในรูหู มีขนาดเล็ก สวมใส่สบายและไม่ทำให้เกิดการกดทับหรืออับชื้นแม้สวมใส่เป็นเวลานาน ทั้งยังมีวัสดุให้เลือกหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของแต่ละคน มีทั้งแบบโฟม และวัสดุสังเคราะห์ประเภทอื่น ทั้งมีสายคล้องและไม่มี ลดเสียงได้ 15 – 33 dB(A) เหมาะกับเสียงความถี่ต่ำ เหมาะกับการสวมใส่ขณะทำกิจกรรมต่างๆที่ต้องการสมาธิเป็นพิเศษหรือสวมใส่ในที่ทำงานที่มีมลภาวะทางเสียงอยู่ตลอดเวลา เช่น การทำงานในสนามบิน หรือการ ทำงานโรงงานต่างๆ

ประเภทของปลั๊กอุดหู

  1. ปลั๊กอุดหูโฟม

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตจากโฟมหรือฟองน้ำเทียมประเภท พอลิไวนิลคลอไรด์ หรือ โพลียูรีเทน โดยการใช้งานของปลั๊กอุดหู ประเภทนี้คือก่อนใช้จะต้องบีบโฟมให้มีขนาดเล็กและใส่เข้าไปในรูหู เมื่อใส่เข้าไปในช่องหู ตัวปลั๊กอุดหู จะทำการขยายตัว เพื่อให้สามารถเข้ารูปกับหูได้พอดี เพื่อไม่ให้เสียงรบกวนเล็ดลอดเข้าไปได้ มีสัมผัสนิ่ม ใส่สบาย เข้าได้กับทุกขนาดรูหู  บางรุ่นบางแบรนด์มีสายคล้องเพิ่มความสะดวกสบาย ลดการสูญหาย โดยมากที่อุดหูที่ทำจากโฟมหรือฟองน้ำเทียมมักจะไม่สามารถใช้ซ้ำได้ เนื่องจากเนื้อโฟมอาจมีความอับชื้น อาจจะเกิดเชื้อโรคสะสมได้

  1. ปลั๊กอุดหูแว็กซ์

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตจาก ขี้ผึ้ง แว๊กซ์ นิ่มปั้นง่าย และสามารถใช้งานได้หลายสถานการณ์ ไม่ว่าจะใช้เป็นที่อุดหูกันเสียงกรนเวลานอน หรือกิจกรรมว่ายน้ำก็สามารถช่วยกันไม่ให้น้ำเข้าหูได้เป็นอย่างดี ก่อนใช้เพียงแค่ปั้นให้นิ่มแล้วยัดปลั๊กอุดหู ประเภทนี้เข้าไปในรูหู ตัวที่อุดหูจะทำการปิดรูหูเพียงแค่ด้านนอกเท่านั้น ภายในรูหูของคุณจึงจะไม่รู้สึกอึดอัด รำคาญหรือเกิดอาการบาดเจ็บจากการใช้ที่อุดหูเป็นเวลานาน ส่วนมากที่อุดหูที่ทำจากแว็กซ์จะไม่สามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้

  1. ปลั๊กอุดหูซิลิโคน

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตจากซิลิโคนที่สามารถขึ้นรูปได้ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งานและเข้าได้กับทุกขนาดรูหู มีทั้งชนิดเป็นก้อน และชนิดขึ้นรูป แบบขึ้นรูปมีหลายรูปทรงให้เลือกใช้ บางรุ่น บางแบรนด์มีสายคล้องเพิ่มความสะดวกสบาย ลดการสูญหาย ข้อดีของซิลิโคนคือมันจะมีความนุ่ม ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าทำไม่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายหรือรำคาญภายในหู สามารถปิดกั้นเสียงได้เป็นอย่างดี กันน้ำได้ ชนิดก้อนสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง หรือจนกว่าจะหายเหนียว ส่วนชนิดขึ้นรูปก็สามารถนำมาล้างทำความสะอาดเพื่อใช้ซ้ำได้จนกว่าที่อุดหูจะชำรุดเสียหาย

  1. ปลั๊กอุดหูยางสังเคราะห์

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตจากยางสังเคราะห์ที่มีทั้งความอ่อนนุ่มและทนทาน มีหลายรูปทรงให้เลือกใช้ กันเสียงและน้ำได้เป็นอย่างดี บางรุ่น บางแบรนด์มีสายคล้องเพิ่มความสะดวกสบาย ลดการสูญหาย สามารถนำมาล้างทำความสะอาดเพื่อใช้ซ้ำได้จนกว่าที่อุดหูจะชำรุดเสียหาย

  1. ปลั๊กอุดหูพลาสติก

ปลั๊กอุดหู ประเภทนี้ผลิตมาจากพลาสติก หรือเทอร์โมพลาสติก ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีผิวนุ่มและเรียบ มีความทนทาน มีหลายรูปทรงให้เลือกใช้ แต่ส่วนใหญ่จะออกแบบให้ตัวอุดหูมีรูปร่างเรียวและปลายก้านเป็นชั้น เพื่อให้สามารถถอดเข้าและถอดออกได้ง่าย บางรุ่น บางแบรนด์มีสายคล้องเพิ่มความสะดวกสบาย ลดการสูญหาย สามารถนำมาล้างทำความสะอาดเพื่อใช้ซ้ำได้จนกว่าที่อุดหูจะชำรุดเสียหาย

Display in:

Grid mode List mode

You have already signed up the back in stock alert

The best brands are on Lyreco:

Leitz
Nobo
Bic
Energizer
Pilot